Search for:
  • Home/
  • Games News/
  • อุทธรณ์! เด็ก 6 ขวบ ถูกระเบิดปิงปองบึ้มใส่ จนต้องตัดนิ้ว

อุทธรณ์! เด็ก 6 ขวบ ถูกระเบิดปิงปองบึ้มใส่ จนต้องตัดนิ้ว

จากเหตุการณ์ที่ น้องบิ๊กไบค์ เด็กชายอายุ 6 ขวบ พร้อมพี่ชายรวม 3 คน เข้าไปเล่นในสนามเด็กเล่น บริเวณท้ายซอย 7 เคหะบ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา เมื่อช่วงบ่ายวานนี้ ( 23 กันยายน ) แล้วไปเจอกระเป๋าสะพาย สีครีมวางอยู่บนพื้น บนซุ้มชิงช้านั่งเล่น จึงไปรูดซิปเปิดดู ทำให้ระเบิดปิงปองที่อยู่ในกระเป๋าระเบิดขึ้น จนน้องบิ๊กไบค์ ได้รับบาดเจ็บบริเวณใบหน้า ดวงตา และมือทั้งสองข้าง ก่อนชาวบ้านจะช่วยกันนำตัวส่ง รพ.บ้านโพธิ์ และถูกส่งตัวไปรักษาต่อโรงพยาบาลพุทธโสธรเมื่อช่วงค่ำวานนี้

 อุทธรณ์! เด็ก 6 ขวบ ถูกระเบิดปิงปองบึ้มใส่ จนต้องตัดนิ้ว

คนงานขุดท่อส่งก๊าซเปรูพบสุสานเด็กโบราณ อายุกว่า 1,000 ปี คำพูดจาก สล็อตวอเลท

เด็ก 6 ขวบ เปิดกระเป๋าปริศนาในสนามเด็กเล่น เจอระเบิดบึ้มใส่ เจ็บหนัก!

ล่าสุดช่วงเช้าวันนี้ ยายของน้องบิ๊กไบค์ เปิดเผยว่า ช่วงกลางดึกที่ผ่านมา น้องถูกนำตัวเข้าห้องผ่าตัด คุณหมอแจ้งว่าต้องตัดนิ้วกลางมือขวาของน้องออกเป็นหนึ่งข้อ เนื่องจากกระดูกแตกไม่สามารถต่อกลับมาให้ใช้งานตามปกติ

ส่วนบริเวณดวงตาของน้อง คุณหมอแจ้งว่าสามารถใช้งานได้ตามปกติ ตาไม่บอด แต่ตอนนี้เกิดอาการบวมจากแรงกระแทกจากแรงอัดของระเบิด ซึ่งหลังผ่าตัดออกมาในช่วงเช้าน้องบ่นปวดแขนขวา ซึ่งในช่วงสายสายของวันนี้จะมีแพทย์เข้ามาดูอาการน้องอีกครั้ง

ส่วนในเรื่องของคดีความเบื้องต้นได้ให้พ่อของน้องเดินทางเข้าไปแจ้งความไว้ที่สถานีตำรวจภูธรบ้านโพธิ์แล้ว เพื่อหาตัวเจ้าของระเบิด มาดำเนินคดี ยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด